Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như thế nào là đúng?

Những phái nam sẵn sàng cắt và đang cắt bao quy đầu thường có câu hỏi cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu  ra làm cho sao để nhanh phục hồi và tránh viêm nhiễm hoặc sẹo? Các bác sĩ chuyên khoa Nam Học TPHCM sẽ trợ giúp giải đáp vấn đề này ngay dưới đây.

Việc cắt bao quy đầu có lợi gì ? 

Cắt bao quy đầu rất có thể giúp phái nam phòng tránh một vài bệnh, nâng cao sức khỏe, sinh lý. Một vài tiện ích rất có thể kể đến của việc cắt bao quy đầu là:

– tính năng thứ nhất là giải quyết triệt để tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu.

– Sau khi cắt bao quy đầu chẳng thể da thừa ở đầu dương vật, bạn cũng trở nên dàng dọn dẹp và sắp xếp hơn. Không những thế các bựa sinh dục và nước tiểu, vi khuẩn không còn chỗ đọng lại hạn chế các bệnh viêm nhiễm.

– đối với các trường hợp hẹp, nghẹt bao quy đầu khiến cho bao quy đầu bó chặt lại kìm hãm sự phát triển thì cắt bao quy đầu để trợ giúp cho dương vật được phát triển một cách tối đa.

– Giảm thiểu khả năng mắc ung thư ở bộ phận sinh dục.

– Bao quy đầu bị dài, hẹp hay nghẹt sau khi được cắt thì sẽ không còn quá mẫn cảm từ đó hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, bạn tình được thỏa mãn và tránh lây các bệnh viêm nhiễm cho mình tình.

– Giảm nguy hại gây vô sinh hiếm muộn, khó có con ở phái nam.

Cách dọn dẹp bao quy đầu đã cắt

cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như khiến cho sao cho đúng đang được không ít phái nam đặt câu hỏi . Sau đây là quá trình vệ sinh đúng phương pháp được các bác sĩ phòng khám chuyên khoa Nam Học chia sẻ nhằm mục tiêu giúp mỗi cá nhân bổ trợ hồi phục vết thương chóng vánh mà không trở thành viêm nhiễm:

Bước 1: Kiểm tra vết thương có còn rỉ dịch ra không, nếu còn thì phải kịp thời đến bác sĩ để kiểm tra. Nếu không thì tại bước thứ nhất này đấng mày râu hoàn toàn có thể dùng dung dịch nước muối sinh lý hoặc nước ấm có pha muối loãng để dọn dẹp vệ sinh . Rửa nhẹ dịu để ngăn cản gây bất kỳ tổn thương nào, thực hiện rửa ít nhất một ngày 3 lần.

Bước 2: cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tiếp theo chính là phái nam nên sử dụng một cái khăn mềm, thấm khô dịch rỉ ra hoặc nước muối còn đọng lại trên dương vật. Giữ dương vật khô thoáng, tránh ẩm ướt, tránh dùng loại khăn có chất liệu thô ráp, điều này khiến cho vùng quy đầu mới cắt rất có thể bị đau và tổn thương.

Bước 3: ở đầu cuối , bạn sử dụng băng gạc mới, quấn nhẹ xung quanh và bao bọc phần vết thương mới cắt tại quy đầu. Để ý là các công đoạn cần phải được làm nhẹ nhàng, không thật mạnh tay vì hoàn toàn có thể làm rỉ máu, và vì chẳng hề “cậu nhỏ” còn rất nhạy cảm do vết thương chưa lành hẳn.

Lưu ý vệ sinh sau khi bao quy đầu đã cắt

Bệnh nhân nên xem xét cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu, hãy để ý 1 trong các việc làm sau để đảm bảo an toàn vết thương mau lành và không gây viêm nhiễm:

– Thật nhẹ nhàng vệ sinh dương vật, hạn chế chạm vào vết thương.

– Vệ sinh hằng ngày, giữ bộ phận sinh dục được khô ráo, thoáng mát. Không mặc quần bó, chật.

– Hãy sử dụng nước sạch, nước ấm càng cao để dọn dẹp khu vực tiếp giáp với địa điểm mổ. Xuất sắc và lý tưởng nhất không để nước thấm vào vết mổ, dùng khăn mềm hoặc gạc sạch để làm khô bộ phận sinh dục.

– Để dành nhìu thời gian hơn nữa nghỉ ngơi, tránh căng thẳng. Tránh mang vác hay đi lại nhiều, chơi thể thao ngay để giảm thiểu ma sát và mồ hôi vào vết mổ.

– Ngưng quan hệ, hạn chế các kích thích khiến dương vật căng cứng hoàn toàn có thể vết thương bị giãn ra, lâu lành, gây đau rát và có thể gây rướm máu.

– Người bệnh để ý cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu nên uống đủ nước , không nên nhịn tiểu hoàn toàn có thể gây tức, đau rát bộ phận sinh dục.

– Ẳn uống khoa học, kiêng những chất cay nóng, dầu mỡ, rau muống, xôi nếp, thịt bò, rượu bia, các chất kích thích để không làm suy giảm sức đề kháng, không hình thành sẹo lồi, giúp thời gian hồi phục được nhanh hơn.

Hãy gọi đến Hotline của Phòng khám chuyên khoa Nam Học TPHCM địa chỉ 2N Phạm Hữu Chí P.12, Q. 5, TP.HCM đường dây nóng tư vấn 028 3755 3666 để được tư vấn thêm những vấn đề cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu hoặc đặt lịch hẹn nhanh nhất.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia